Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Krông K’mar vẻ đẹp của tây nguyên đại ngàn

Thứ hai,15/01/2018
2805 Lượt xem

Hè này bạn đã đến Tây Nguyên chưa, chưa thì hãy tranh thủ đi nhé! Nhiều điều hấp dẫn đang đợi đấy! Đến để thưởng thức âm thanh cồng chiêng ròn rã, để nhâm nhi ché rượu cần cay nồng bên bếp lửa , hay để ngắm cảnh sắc Tây nguyên đại ngàn lộng lẫy trong ánh nắng cũng là những điều tuyệt vời. 
 

Và một cái tên rất hot mà khi du lịch Tây nguyên bạn không thể bỏ lỡ chính là Đak Lak- một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp với vô vàn cảnh sắc tuyệt trần như hồ Lack, thác Dray Sap hay vườn quốc gia huyền thoại Yok Đôn… và có một thác Krong K’mar đẹp mê hồn mà bạn đã biết chưa! Nếu chưa thì hãy theo chân chúng tôi khám phá ngọn thác kì vĩ hoang sơ giữa núi rừng qua bài viết sau đây nhá!

 

1.KRÔNG K’MAR đẹp mê li

Những ngày hè trong cái nắng oi ỏi của Tây Nguyên, được lang thang trên con đường dẫn vào thác, hai bên là những cây dương tỏa bóng sum suê, xoa dịu đi cái nóng ấy thì thật thích.  Dòng Krong bắt nguồn từ đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Chư Yang Sin, được vinh danh là mái nhà của Tây Nguyên, là nơi giao thoa tuyệt vời của đất trời, của mây rừng hùng vĩ. Dòng Krong K’mar  đổ xuống chân núi tại thành một ngọn thác trắng xa đẹp mê li, một điểm nhấn nhá độc đáo cho khu du lịch này. 
 


 

Đến với Krong, bạn sẽ được lắng nghe âm thanh của tạo hóa, thưởng ngoạn những tinh túy mà trời đất ban tặng cho cao nguyên. Không gian tươi mát càng khiến tâm hồn ta thêm thư thái, nhẹ nhõm đến lạ thường. Ai có đi du lịch Tây Nguyên, thì hãy dành ít thời gian đến tham quan ngọn thác Krông K’mar này nhé! Bảo đảm sẽ chẳng nơi đâu bình yên như vậy đâu. Mệt nhọc hay sân si khi đến đây cũng trở thành quá khứ và nhường chân cho những phút giây an nhiên.
 

Đến với khu du lịch này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác đi trên những bậc thang đá để chinh phục thác Krong, và được thả hồn ngắm nhìn những bọt nước trắng xóa đất trời, được lắng tai thưởng thức âm thanh vang dội cả núi rừng Tây Nguyên.  Nếu mỏi chân, bạn có thể chọn cho mình một tảng đá nào đó bên bờ suối, rồi ngồi nghỉ ngơi, ngồi ngắm nhìn dòng nước trong vắt ngay dưới chân, bảo đảm bạn sẽ thấy thêm yêu thiên nhiên kì diệu biết nhường nào, nơi duy nhất có thể giúp ta lãng quên phiền muộn cuộc sống.
 


 

Cho những ai có niềm đam mê chinh phục, khám phá núi rừng , đó là có thể men theo dòng thác hướng về phía đầu nguồn để thưởng ngoạn núi Chư Yang Sin bạt ngàn lừng danh. Một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy quyến rũ . Hồ nước trong xanh, rừng cây xanh mát là khung cảnh tuyệt vời hiện ra trước mắt bạn khi đặt chân đến. 
 

Cả một thiên đường thú vị tha hồ cho bạn trải nghiệm, nào là vùng vẫy tắm mát dưới hồ nước trong xanh, hay chọn một địa điểm lí tưởng để tổ chức buổi picnic với người thân hay bạn bè, thoải mái hàn huyên tâm sự giữa thiên nhiên bao la, lắng nghe tiếng chim ca ríu rít, dưới vạt nắng xuyên qua tán cây..  bao nhiêu là xúc cảm, nói du lịch Tây Nguyên thi vị quả không sai mà.
 


 

Và nếu bạn muốn tự khám phá bằng du lịch phượt thì đừng quên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thuê xe máy đồng hành nhé! Sẵn đây mách bạn một cái tên rất nổi tiếng ở lĩnh vực này chính là Anh Cường qua địa chỉ:   là một dịch vụ với chất lượng miễn chê và giá cực tốt, nên hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hoàn hảo trọn vẹn. Những chiếc xe đời mới với động cơ bền bỉ sẽ giúp bạn vi vu khắp mặt trận mà không phải bận tâm, Anh Cường luôn hoan nghênh chào đón tất cả mọi người.
 

Nếu muốn dành nhiều thời gian để tham thú hơn, thì bạn có thể liên hệ nhà hàng của khu du lịch để được phục vụ những món ngon mang đậm hương vị rừng núi Tây Nguyên nè! Còn muốn thưởng thức cảnh sống giữa núi rừng thú vi làm sao, thì bạn hãy chọn nghỉ đêm giữa rừng dương để nếm sự thanh tịnh, và thưởng thức ché rượu cần cay nồng bên bếp lửa cùng dân tộc Ê Đê.
 


2. Một số thông tin bổ sung

Tọa lạc ở huyện Krong Bông tỉnh Đak Lak, khu du lịch thác này cách trung tâm thành phố Buôn Mê khoảng 60km về phía Đông Nam. Là nơi hội tụ rất nhiều cảnh quan đẹp tuyệt mĩ , có cả núi đồi, ao hồ, ghềnh thác nguy ngoa.. 
 

Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể chọn phương tiện là xe khách hay máy bay để đến với thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột. Sau đó, có thể di chuyển đến khu du lịch này bằng xe ôm hoặc phượt xe máy, hay đi xe buýt… Để tiện hơn thì bạn có thể liên hệ trước với khu du lịch này nhé!
 

Du lịch Tây Nguyên mà bỏ qua ngọn thác đẹp mê mẩn này thì quả là một thiếu sót lớn của bạn rồi. Còn là nơi chứa đựng những thắng cảnh nổi tiếng mang đậm chất hoang sơ, mê mị của núi rưng như hồ Bằng, thác Reo, thác Ba Ngòi... 
 

Cuối cùng, xin chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và ý nghĩa nhé!
 

Bình luận facebook