Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Hồ Ea Kao bức tranh sơn thủy của tây nguyên

Thứ hai,15/01/2018
2910 Lượt xem

Hồ Ea Kao- bức tranh sơn thủy tuyệt vời ở Tây Nguyên khiến bao du khách thập phương phải trầm trồ thốt lên khi có dịp thưởng thức cảnh sắc ở đó và đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp rất nổi tiếng. Một khi đã đến Đắk Lắk mà không ghé chân thăm hồ Ea Kao thì thật là tiếc, bạn sẽ bỏ lỡ khung cảnh thanh bình và đẹp đến nao lòng của thiên nhiên nơi Tây Nguyên kì bí này đấy.
 

Bạn đã bao giờ nghe đến tên hồ Ea Kao chưa? Nếu chưa thì hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu về điểm đến du lịch lí tưởng này cho mùa hè sắp tới nhé!
 

hồ ea kao
 

Là một hồ nước nhân tạo và có giá trị to lớn về thủy lợi, hồ Ea Kao rất được người dân địa phương ưa chuộng và quan tâm. Không chỉ vậy hồ nước này cũng mang giá trị du lịch rất lớn, nó được xem là địa điểm du lịch cực hot mà du khách trong và ngoài nước muốn tìm đến.
 

Về vị trí, Ea kao không nằm ở vùng trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột mà chỉ nằm ở vùng ngoại ô cách thành phố khoảng 12 km về phía Đông Nam. Vì quãng đường không quá xa nên nếu lựa chọn xe máy để di chuyển đến hồ thì cũng rất tuyệt vời đấy các bạn ạ.
 

Vừa du lịch và trải nghiệm phượt, vừa ngắm nhìn cảnh quan núi rừng Tây Nguyên thì còn gì bằng nữa đúng không nào!
 

Đây là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Đắk Lắk https://www.xethuedaklak.com/ bạn có thể truy cập vào đây để tham khảo qua. Chủ cho thuê xe máy là anh Cường, mọi thông tin chi tiết về thuê xe và giá cả mọi người vui lòng liên hệ với anh qua thông tin trên website nhé!
 

Các bạn hãy yên tâm, cho thuê xe máy ở đây đều là xe mới, được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên nên sẽ không xảy ra bất kì trường hợp nào hư hỏng ở đây cả. Trường hợp nếu gặp sự cố thì bên chủ cho thuê xe sẽ khắc phục và sửa chữa xe khẩn cấp. Khi thuê xe, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà mọi người có thể chọn cho mình chiếc xe thích hợp. Nào là xe ga, xe số, xe tay côn… tất cả đều có tại thuê xa Đắk lắk. 
 

hồ ea kao
 

Sau khi đến nơi các bạn sẽ được lần lượt tham quan cảnh sắc nơi hồ Ea Kao. Hồ này có diện tích rộng lớn vô cùng, vì nó là sự hợp nguồn của nhiều dòng suối nên chẳng lúc nào bị cạn nước và cũng chính lí do đó mà người dân ở đây gọi Ea Kao là hồ nước không bao giờ cạn.
 

Vào mùa mưa hằng năm thì nước ở trong hồ dâng cao, mùa khô mực nước rút xuống lưng chừng chỉ đến bắp chân mà thôi. Vì thế thời điểm mùa khô là khoảng thời gian thích hợp để chúng ta đi du lịch nhất. Việt Nam có nhiều cảnh quan thiên nhiên độc đáo và đẹp mắt với cảnh biển, núi sông.
 

Với mỗi cảnh quan tương ứng với một vẻ đẹp khác nhau. Nếu như hồ Gươm mang đến sự bình yên và thơ mộng thì hồ Ea kao lại toát lên vẻ cuốn hút và kì bí, nó mang đến vẻ đẹp hoang sơ của vùng rừng núi Tây Nguyên. Nơi mảnh đất Tây Nguyên ấy có núi rừng trùng trùng điệp điệp, có rừng cây um tùm lá xanh, có tiếng chim ríu rít và tiếng thác nước đổ ào ào.
 

Tất cả chúng như hòa quyện lại với nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến ai một lần nhìn ngắm cũng phải say lòng. Đứng ở hồ du khách không chỉ được ngắm vẻ đẹp của dòng nước mà còn có cơ hội phóng tầm mắt ra phía xa xa, nơi những đám mây đang lững lờ trôi và nơi rừng cây ngút ngàn. Một cảnh sắc có thể trước đây bạn chưa từng thấy bao giờ, nó quả nhiên đẹp và làm cho lòng người say đắm biết bao.
 

hồ ea kao
 

Lặng người nhìn ngắm những cánh chim sải cánh bay, nhìn những buôn làng nhỏ bé ẩn nấp sau lừng chừng núi và thoang thoảng khói bay trông mới thật tuyệt vời làm sao!
 

Bạn có thể cảm nhận rõ hơn nhịp sống của thiên nhiên và con người nơi đây, tuy bình yên, êm dịu nhưng lại ấm áp vô cùng. Nếu đến tham quan hồ vào buổi sáng bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ Ea Kao lấp lánh, rạng rỡ ánh bình minh. Nó phản chiếu hình ảnh mặt trời, cây cối và những cánh chim trên nền trời xuống mặt hồ.
 

Ngay lúc này hãy chọn lấy một chỗ ngồi tốt để câu cá, chắc chắn khi chiều đến bạn sẽ có một rổ cá to để khao bạn bè đấy. Chiều đến, mặt hồ trở nên xáo động hơn bởi những ngọn gió mát rượi, màu nước trong hồ dần chuyển sang đượm buồn, nó có gì đó trầm mặc và buồn bã vô cùng. Đêm đến là lúc Ea Kao khoác lên thân mình chiếc áo đen huyền bí, chắc có lẽ rất hiếm có du khách nào chiêm ngưỡng được vẻ đẹp này của hồ. 
 

Bên cạnh việc tham quan những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, bạn cũng có thể tham gia chuyến du lịch sinh thái nơi núi rừng này cùng với bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn việc cắm trại và nướng cá ở đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đấy nhé! 
 

Hi vọng những chia sẻ về hồ Ea Kao ở trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin lí thú về vùng đất tây Nguyên. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!
 

Bình luận facebook